Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Máy hàn miệng túi , máy dán miệng bao giá tốt

máy hàn miệng túi||máy hàn miệng túi liên tục||máy hàn mép túi||máy hàn miệng túi mini||máy hàn miệng túi gia đình||máy hàn miệng túi nilong||máy hàn miệng bao||máy hàn mép túi||máy hàn miệng túi có indate||máy hàn miệng túi có in hạn sử dụng||máy hàn miệng túi inox
máy hàn miệng túi,máy hàn miệng túi liên tục
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VIỆT chuyên cung cấp
máy hàn miệng túi||máy hàn miệng túi liên tục||máy hàn mép túi||máy hàn miệng túi mini||máy hàn miệng túi gia đình||máy hàn miệng túi nilong||máy hàn miệng bao||máy hàn mép túi||máy hàn miệng túi có indate||máy hàn miệng túi có in hạn sử dụng dạng đứng ||máy hàn miệng túi lớn||máy hàn miệng túi liên tục||máy hàn mép túi||máy hàn miệng túi mini||máy hàn miệng túi gia đình||máy hàn miệng túi dập tay||máy hàn miệng túi có thổi khí ||máy hàn mép túi dập chân||máy hàn miệng túi có indate ||máy hàn miệng túi có in hạn sử dụng||máy hàn miệng túi inox

Máy hàn miệng túi


Máy hàn miệng túi liên tục SF-150LD
Máy hàn miệng túi liên tục SF-150LD
       Hãng sản xuất : KUNBA MACHINE
Bảo hành : 12 Tháng
Kho hàng : Hàng có sẵn
Giá bán : Liên hệ 

Thông tin chi tiết

máy hàn miệng túi||máy hàn miệng túi liên tục||máy hàn mép túi||máy hàn miệng túi mini||máy hàn miệng túi gia đình||máy hàn miệng túi nilong||máy hàn miệng bao||máy hàn mép túi||máy hàn miệng túi có indate||máy hàn miệng túi có in hạn sử dụng dạng đứng ||máy hàn miệng túi lớn||máy hàn miệng túi liên tục||máy hàn mép túi||máy hàn miệng túi mini||máy hàn miệng túi gia đình||máy hàn miệng túi dập tay||máy hàn miệng túi có thổi khí ||máy hàn mép túi dập chân||máy hàn miệng túi có indate ||máy hàn miệng túi có in hạn sử dụng||máy hàn miệng túi inox MÁY HÀN MIỆNG TÚI |may han mep tui |may han tui lien tuc |may han mieng tui bang tay |may han mep tui dap tay | may han mep dap chan | may han mep tui thoi khi |may han tui gia re | may han tui thoi khi|may han mieng tui |may han mep tui in date

Thông tin chi tiết
1. Đặc điểm:
Lắp đặt hệ thống khống chế nhiệt độ bằng điện tử và hệ thống vận chuyển hàng hóa tự động. Có thể sử dụng đồng bộ trên mọi dây chuyền sản xuất đóng gói
Tốc độ dán túi không bị hạn chế, chất lượng dán túi rất đáng tin cậy.
2. Thông số kĩ thuật:
Model SF-150LD
Voltage AC220-240v/50Hz
Power 500W
Sealing speed 0-16m/min
Sealing width 6-10mm
Sealing film thickness 0.02-0.80mm
Temperature range 0-25 deg.
Printing letters 20 Granule
Conveyor loading ≤ 5kgs
Pack size 880× 410× 385mm
Gross weight 35kg
 Máy hàn túi liên tục | máy đóng đai thùng máy đóng đai tự động | máy đóng đai bán tự  động | máy hàn túi dập chân máy hàn túi dập tay máy in hạn sử dụng |máy in date dập tay | máy in hạn sử dụng dập tay máy đóng gói hút chân không máy hút chân không gia đình | máy hút chân không chè | máy co màng | máy thái thịt máy thái thịt sống | máy thái thịt chín | máy thái thịt đông lạnh máy nhuyễn thịt | máy tạo viên máy tạo viên thịt | máy xay thịt máy xay giò | máy cưa xương  nướng bánh | máy trộn bột máy chia bột máy cán bột máy thái lát bánh  máy thái lát bánh | máy đánh trứng bếp nướng xúc xích bep nuong xuc xich máy đóng gói máy thực phẩm thiết bị nhà bếp t nấu cơm t hấp | máy ép vỉ định hình máy ép gối | máy đùn xúc xích | máy làm xúc xích |  máy làm kem | máy làm kem tươi | máy ép mía máy ép mía siêu sạch máy ép mía ba  máy bào đá| máy đóng gói| máy thực phẩm |

Máy hàn mép túi liên tục SF-150W
Máy hàn mép túi liên tục SF-150W

Hãng sản xuất : KUNBA MACHINE
Bảo hành : 12 Tháng
Kho hàng : Hàng có sẵn 10 chiếc
Giá bán : Liên hệ 
order

Thông tin chi tiết

máy hàn miệng túi||máy hàn miệng túi liên tục||máy hàn mép túi||máy hàn miệng túi mini||máy hàn miệng túi gia đình||máy hàn miệng túi nilong||máy hàn miệng bao||máy hàn mép túi||máy hàn miệng túi có indate||máy hàn miệng túi có in hạn sử dụng dạng đứng ||máy hàn miệng túi lớn||máy hàn miệng túi liên tục||máy hàn mép túi||máy hàn miệng túi mini||máy hàn miệng túi gia đình||máy hàn miệng túi dập tay||máy hàn miệng túi có thổi khí ||máy hàn mép túi dập chân||máy hàn miệng túi có indate ||máy hàn miệng túi có in hạn sử dụng||máy hàn miệng túi inox Máy hàn miệng túi liên tục |MÁY HÀN MIỆNG TÚI |may han mep tui |may han tui lien tuc |may han mieng tui bang tay |may han mep tui dap tay | may han mep dap chan | may han mep tui thoi khi |may han tui gia re | may han tui thoi khi|may han mieng tui |may han mep tui in date

1.Thông số kỹ thuật

Máy hàn mép túi liên tục:
- Điện nguồn: 220V/50Hz.
- Tổng công suất: 500W.
- Tốc độ dán túi: 0-16m/phút.
- Độ rộng miệng túi: 6-14mm.
- Phạm vi nhiệt độ: 0-300°C.
- Kích thước bên ngoài: 870x420x370 mm.
- Trọng lượng: 25kg.
- Cấu tạo: vỏ ngoài bằng thép không gỉ
2. Ứng dụng:
Lắp đặt hệ thống khống chế nhiệt độ bằng điện tử và hệ thống vận chuyển hàng hóa tự động. Có thể sử dụng đồng bộ trên mọi dây chuyền sản xuất đóng gói. Tốc độ dán túi không bị hạn chế, chất lượng dán túi rất tin cậy.

Specification
Model SF-150W
Voltage AC220-240v/50Hz
Power 500W
Sealing speed 0-16m/min
Sealing width 6-10mm
Sealing film thickness 0.02-0.80mm
Temperature range 0-250��
Printing letters 20 Granule
Conveyor loading <5kgs
Pack size 880*410*385mm
Gross weight 22kg


Máy hàn túi liên tục | máy đóng đai thùng máy đóng đai tự động | máy đóng đai bán tự  động | máy hàn túi dập chân máy hàn túi dập tay máy in hạn sử dụng |máy in date dập tay | máy in hạn sử dụng dập tay máy đóng gói hút chân không máy hút chân không gia đình | máy hút chân không chè | máy co màng | máy thái thịt máy thái thịt sống | máy thái thịt chín | máy thái thịt đông lạnh máy nhuyễn thịt | máy tạo viên máy tạo viên thịt | máy xay thịt máy xay giò | máy cưa xương  nướng bánh | máy trộn bột máy chia bột máy cán bột máy thái lát bánh  máy thái lát bánh | máy đánh trứng bếp nướng xúc xích bep nuong xuc xich máy đóng gói máy thực phẩm thiết bị nhà bếp t nấu cơm t hấp | máy ép vỉ định hình máy ép gối | máy đùn xúc xích | máy làm xúc xích |  máy làm kem | máy làm kem tươi | máy ép mía máy ép mía siêu sạch máy ép mía ba  máy bào đá| máy đóng gói| máy thực phẩm |

Máy hàn miệng túi


Máy hàn liên tục FRM 980 LW
Máy hàn liên tục FRM 980 LW

Hãng sản xuất : KUNBA
Bảo hành : 12 Tháng
Kho hàng : Có sẵn
Giá bán : Liên hệ 
order

Thông tin chi tiết

máy hàn miệng túi||máy hàn miệng túi liên tục||máy hàn mép túi||máy hàn miệng túi mini||máy hàn miệng túi gia đình||máy hàn miệng túi nilong||máy hàn miệng bao||máy hàn mép túi||máy hàn miệng túi có indate||máy hàn miệng túi có in hạn sử dụng dạng đứng ||máy hàn miệng túi lớn||máy hàn miệng túi liên tục||máy hàn mép túi||máy hàn miệng túi mini||máy hàn miệng túi gia đình||máy hàn miệng túi dập tay||máy hàn miệng túi có thổi khí ||máy hàn mép túi dập chân||máy hàn miệng túi có indate ||máy hàn miệng túi có in hạn sử dụng||máy hàn miệng túi inox Máy hàn túi miệng túi liên tục |MÁY HÀN MIỆNG TÚI |may han mep tui |may han tui lien tuc |may han mieng tui bang tay |may han mep tui dap tay | may han mep dap chan | may han mep tui thoi khi |may han tui gia re | may han tui thoi khi|may han mieng tui |Máy hàn miệng túi có in date, may  han mep tui in date
Thông số kỹ thuật :
Specification
Model FRM-980LW
Voltage AC220-240v/50Hz
Power 620W
Sealing speed 0-16m/min
Sealing width 6-10mm
Sealing film thickness 0.02-0.80mm
Temperature range 0-250
Printing letters 20 Granule
Conveyor loading <5Kgs
Pack size 950x400 x660mm
Gross weight 35kg
Máy hàn túi liên tục | máy đóng đai thùng máy đóng đai tự động | máy đóng đai bán tự  động | máy hàn túi dập chân máy hàn túi dập tay máy in hạn sử dụng |máy in date dập tay | máy in hạn sử dụng dập tay máy đóng gói hút chân không máy hút chân không gia đình | máy hút chân không chè | máy co màng | máy thái thịt máy thái thịt sống | máy thái thịt chín | máy thái thịt đông lạnh máy nhuyễn thịt | máy tạo viên máy tạo viên thịt | máy xay thịt máy xay giò | máy cưa xương  nướng bánh | máy trộn bột máy chia bột máy cán bột máy thái lát bánh  máy thái lát bánh | máy đánh trứng bếp nướng xúc xích bep nuong xuc xich máy đóng gói máy thực phẩm thiết bị nhà bếp t nấu cơm t hấp | máy ép vỉ định hình máy ép gối | máy đùn xúc xích | máy làm xúc xích |  máy làm kem | máy làm kem tươi | máy ép mía máy ép mía siêu sạch máy ép mía ba  máy bào đá| máy đóng gói| máy thực phẩm |

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét