Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Máy hút chân không gia đình DZ300A giá cực rẻ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VIỆT _ nhà nhập khẩu và phân phối máy hút chân không , máy đóng gói hút chân không lớn nhất Việt Nam . Chúng tôi xin giới thiệu dòng máy hút chân không gia đình giá rẻ tiện dụng nhất .
Đóng gói chân không hoặc Máy đóng gói hút chân không là một phương pháp loại bỏ khí từ gói trước khi niêm phong ,hàn miệng túi sản phẩm.  Mục đích của máy hút chân không thường là để loại bỏ ôxy từ trong bao bì chứa sản phẩm để kéo dài thời hạn sử dụng của thực phẩm và với các hình thức đóng gói linh hoạt, để giảm khối lượng ,kích thước sản phẩm sau khi  đóng gói.
Đóng gói chân không trước kia được sử dụng chính cho các công ty sản xuất, thương mại lớn vì kích thước to lớn cũng như giá thành quá cao.Nhưng trong những năm gần đây nhờ có sự phát triển của công nghệ mới  các máy hút chân không  được cải tiến để sử dụng trong gia đình đã trở nên phổ biến trên thị trường với kích thước nhỏ gọn ,mẫu mã đa dạng đặc biệt là máy hút chân không gia đình DZ300A có giá thành rẻ nhất.
 

Máy hút chân không gia đình DZ300A
 
Đối với gia đình một trong những lợi ích của việc sử dụng máy đóng gói chân không gia đình DZ300A là bạn có thể mua thực phẩm với số lượng lớn giá thấp hơn và đóng gói lại thành những phần có liều lượng vừa đủ cho mỗi bữa ăn. Thời gian bảo quản sử dụng kéo dài ,màu sắc và chất lượng của thực phẩm không bị ảnh hưởng.
Thông số kỹ thuật của máy  :
- Model : DZ-300A
- Công suất hút: 0.045MP
- Nguồn điện: 220V/50hz
- Kích thước máy: 350x140x73mm

- Trọng lượng máy: 2.5kg
Máy hút chân không gia đình sử dụng tương đối đơn giản và điều quan trọng nữa là máy hút chân không gia đình của công ty Trí Việt  không kén bao bì, loại bao bì nào cũng có thể làm việc được, máy hút chân không gia đình với cấu tạo có vòi hút vì vậy nó không giới hạn bởi kích thước buồng như máy hút chân không một buồng, máy hút chân không hai buồng

1 nhận xét:

  1. Xin chào !
    Cảm ơn bài viết hay của bạn. Điện Máy Thiên Long chuyên cung cấp máy hút chân không gia đình và công nghiệp uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay.
    Vui long tham khảo tại:

    Điện Máy Thiên Long
    Địa chỉ: 551A - Phạm Thế Hiển - P.4 - Q.8 - TPHCM
    Điện thoại: 08.66.83.7569 - 096.7309.345 - 09.3763.3769
    Website: http://dienmaythienlong.com/San-pham/MAY-HUT-CHAN-KHONG.aspx

    máy hút chân không | may hut chan khong

    Trả lờiXóa