Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Bán buôn máy nướng xúc xích,lò nướng xúc xích 7 thanh nướng giao hàng trên toàn quốc

Máy nướng xúc xích chính hãng , lò nướng xúc xích 7 thanh giá rẻ nha

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VIỆT l à đơn vị nhập khẩu và cung cấp các loại  máy nướng xúc xích,   bếp nướng xúc xích  và lò quay xúc xích giá rẻ,chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.Các sản phẩm  máy nướng xúc xích  giá rẻ của chúng tôi đã và đang được nhiều cửa hàng , đơn vị kinh doanh thức ăn nhanh lựa chọn sử dụng Xúc xích không chỉ hấp dẫn đối với trẻ em mà ngay cả người lớn chúng ta cũng có rất nhiều người mê món này, xúc xích có rất nhiều loại và dễ ăn nên đôi khi chúng ta cũng bị mê mẩn bới đồ ăn vặt này. Xúc xích có nhiều loại có loại có thể ăn luôn nhưng cũng có loại xúc xích sống để chiên hoặc nướng mới ăn được.  CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VIỆT  trân trọng giới thiệu sản phẩm lò nướng xúc xích 7 thanh nướng với kính cong chịu nhiệt giúp cho quá trình làm chín xúc xích được ngon hơn, thơm hơn và đặc biệt vẫn giữ nguyên được vị thơm ngon và dưỡng chất vốn có của sản phẩm.
[​IMG][​IMG]
Đặc điểm Máy Nướng Xúc Xích :
-Máy nướng xúc xích là dòng máy chuyên nướng xúc xích cho các cửa hàng thức ăn nhanh, các quán bán đồ ăn vặt. Máy nướng xúc xích có đặc điểm nhỏ gọn dễ vận chuyển và máy có tính thẩm mỹ cao.
— Lò nướng được thiết kế nhỏ, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển.
– Các thanh nhiệt đốt nóng được chế tạo bằng inox chuyên dành cho nghành thực phẩm được gắn với bộ truyền lực chuyển động chậm đều giúp trong quá trình nướng xúc xích được chín đều.
– Thân vỏ máy được chế tạo bằng inox 304 chuyên dụng trong chế biến thực phẩm che kín các chi tiết linh kiện bên trong để chống bụi bẩn, đảm bảo an toàn khi máy hoạt động và tăngđộ thẩm mỹ của máy
– Khoang nướng được lắp đặt bộ khung kính cong cường lực chịu nhiệt độ nên có độ cứng cao, chống bụi bẩn.
-Với bộ kính cong chịu lực và thân vỏ bằng inox 304 sẽ làm cho việc vệ sinh máy của bạn thật dễ dàng.
– Tốc độ nóng của thanh nhiệt quay rất nhanh , giúp tiết kiệm thời gian nướng xúc xích.
[​IMG]
Công ty TNHH Công Nghệ Trí Việt
Địa chỉ: Số 5 – Tổ 19 – Phường Long Biên – Quận Long Biên – Hà Nội
Điện thoại: 043. 6750114 – Hotline: 0904 415 536 Fax : 043.6756827
Website:  www.congnghetriviet.vn  – Email: samhq0310@gmail.com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét